Mailisa chính thức động thổ 40 căn nhà tình thương kinh phí dự trù 17 tỷ đồng

17/10/2024
Tin tức - Sự kiện
Rate this post

 

https://mailisa.com

Mailisa chính thức động thổ 40 căn nhà tình thương dành tặng cho các bà con nghèo, đồng bào thiểu số tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng. Sau cơn bão số 3 (Yagi) đi qua đã làm cho bà con miền Bắc phải gánh chịu nhiều mất mát, đau thương. Trong bối cảnh này, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh đã quyết định chi 20 TỶ ĐỒNG cùng 50 TẤN GẠO để hỗ trợ bà con, đồng thời xây dựng 40 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG cho những gia đình nghèo.

TGĐ Phan Thị Mai – TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh xây bản làng mới tặng dân vùng sạt lở

mailisa-tu-thien

Vừa qua, TGĐ Mailisa đã thực hiện một chuyến thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Trong chuyến đi, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai chia sẻ: “Tôi tận mắt chứng kiến các bà con bị mất mát đau thương, thiệt hại nặng nề từ hoa màu thậm chí mất cả nhà cửa, nhiều hộ cũng phải sống trong căn nhà tre nứa tạm bợ nằm trên những sườn núi cheo leo có nguy cơ sạt lở ảnh hưởng đời sống và đe dọa đến tính mạng bất cứ lúc nào.

Trước tình hình cấp bách đó, hai vợ chồng tôi đã gửi đơn kiến nghị lên ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, xin cấp đất để xây dựng một khu tái định cư an toàn cho đồng bào vùng sạt lở. Dự án này bao gồm 40 căn nhà tình thương, dành cho 210 nhân khẩu tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Sau khi được sự đồng ý chấp thuận của ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, vợ chồng tôi cùng với đội ngũ nhân viên Mailisa đã khảo sát thực tế hoàn cảnh từng hộ để chọn ra 40 hộ gia đình thật sự khó khăn.

nha-tinh-thuong-cao-bang

Sau khi vợ chồng TGĐ Mailisa có được danh sách 40 hộ gia đình và nắm được sở thích cũng như văn hóa mong muốn của các bà con nơi đây, TGĐ Phan Thị Mai – TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã làm việc với kiến trúc sư để lên bản thiết kế 3D.

Với yêu cầu mẫu mã phải đẹp, kết cấu phải kiên cố chắc chắn, các vật liệu được dùng để xây nhà phải là những hàng chất lượng cao cấp, chức năng ngôi nhà có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 sân phơi đồ.

lang-tinh-nghia-khanh-mailisa

Bản thiết kế sau khi hoàn thiện đã được gửi cho bà con và ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng duyệt, phải được các bà con cũng như ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng hài lòng nhất trí và đồng thuận thì lúc đó TGĐ Mailisa mới tiến hành làm.

Được biết, tổng kinh phí cho dự án xây dựng 40 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG này lên đến 17 TỶ ĐỒNG, với mục tiêu hoàn thành và bàn giao cho bà con trong vòng 3 tháng kể từ khi động thổ.

Mailisa chính thức động thổ 40 căn nhà tình thương ngày 14/10/2024

mailisa-xay-nha-cao-bang

Ngày 14/10, Tổng Giám đốc Mailisa chính thức tổ chức lễ khởi công xây dựng 40 căn nhà tình thương làng tình nghĩa Khánh Mailisa xóm Bản Riềng.

Buổi lễ long trọng có sự tham dự của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, cùng Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc, Chủ tịch UBND huyện, và đại diện lãnh đạo từ các cấp xã, huyện, tỉnh cùng với các bà con và cán bộ nhân viên Mailisa.

mailisa-xay-40-can-nha-tinh-thuong

Trong buổi lễ, TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ những cảm nghĩ xúc động về sứ mệnh của dự án này: “Vợ chồng Mai Khánh mong rằng những ngôi nhà này sẽ trở thành mái ấm vững chắc, là nơi an cư lạc nghiệp cho các gia đình, giúp bà con ổn định cuộc sống và vượt qua những mất mát, khó khăn”.

Trong buổi lễ khởi công xây dựng 40 căn nhà tình thương, bà con sẽ tham gia bốc thăm ngẫu nhiên để biết số nhà và thửa đất của mình.

Đặc biệt, vào ngày bàn giao nhà bà con sẽ chính thức NHẬN ĐƯỢC SỔ HỒNG, SỔ ĐỎ để niềm vui của các bà con được trọn vẹn khi có một mái ấm an cư.

dong-tho-40-can-nha-tinh-thuong

Khoảnh khắc chứng kiến niềm hạnh phúc vỡ òa của bà con, khi trên tay cầm lá thăm tượng trưng cho số nhà và thửa đất mà Mailisa sẽ xây dựng và bàn giao, Tổng Giám đốc Mailisa đã không kìm nén được niềm xúc động.

Giờ chỉ còn mong mưa thuận gió hòa, mọi việc diễn ra suôn sẻ để dự án có thể hoàn thành đúng tiến độ trong vòng 3 tháng kể từ ngày khởi công và bàn giao 40 căn nhà cho bà con.

Để làm được việc nhỏ ý nghĩa lớn cho các bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn thì Mailisa xin trân thành cảm ơn ban lãnh đạo huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng đã hỗ trợ kết nối yêu thương.

Bên cạnh đó, Mailisa cũng xin cảm ơn tất cả mọi người trên mọi miền đất nước đã luôn động viên tinh thần để TGĐ Phan Thị Mai – TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh tiếp tục trên con đường thiện nguyện.

Hành trình thiện nguyện không ngừng nghỉ của TGĐ Mailisa

mailisa-tu-thien-20-ty

Không dừng lại ở đó, chỉ riêng trong nửa đầu năm 2024, Tổng Giám đốc Mailisa đã dành gần 100 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện trải dài khắp cả nước.

Cụ thể.

  • Tháng 1/2024: Chi 5 tỷ đồng để trao tặng hàng ngàn phần quà Tết.
  • Tháng 7/2024: Chi 70 tỷ đồng để xây dựng bếp ăn 0 đồng tại TP.HCM.
  • Tháng 9/2024: Chi 20 tỷ tiền mặt cùng 50 tấn gạo cho bà con miền Bắc.

Dù biết rằng những món quà mà Mailisa trao tặng không thể bù đắp những mất mát mà bà con vùng lũ phải gánh chịu, nhưng bằng tấm lòng sẻ chia chân thành, Mailisa hy vọng sẽ mang lại niềm an ủi và giúp bà con vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Thẩm mỹ viện Mailisa mong rằng thương hiệu sẽ ngày càng phát triển để tiếp tục hành trình thiện nguyện, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Chúc bà con miền Bắc sớm ổn định cuộc sống và vượt qua mọi thử thách.

Mailisa không chỉ làm đẹp cho đời mà còn làm đẹp cho người. Đặc biệt, trong tháng 10 này nhân dịp sinh nhật của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai, Mailisa đã tung ra những ưu đãi cực khủng. Từ ngày 06/10 đến 25/10, sẽ được giảm giá lên đến 50% cho tất cả sản phẩm và dịch vụ trên toàn hệ thống, kèm theo hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Hàng hiệu giá bình dân, chỉ cần nhìn lượng khách lúc nào cũng đông như trẩy hội tại Mailisa là biết được sự uy tín và chất lượng của chúng tôi như thế nào rồi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này, hãy ghé ngay chi nhánh Mailisa gần nhất để làm đẹp thả ga mà không lo về giá – hàng hiệu giá bình dân!

Tham khảoKHUYẾN MÃI MỪNG SINH NHẬT TỔNG GIÁM ĐỐC MAILISA

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới