Căng da thái dương giá bao nhiêu? Giải pháp xóa tan nếp nhăn

24/10/2024
Bật mí về làn da
Rate this post

phau-thuat-cang-da-mat

Căng da thái dương giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà Mailisa nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Khi tuổi tác tăng lên, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là nếp nhăn trên trán và vết chân chim quanh mắt, khiến không ít người cảm thấy tự ti và lo lắng. Để khắc phục vấn đề này, căng da thái dương đã trở thành một trong những phương pháp thẩm mỹ được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay.

Vậy căng da thái dương có thực sự hiệu quả và chi phí như thế nào? Hãy cùng Mailisa tìm hiểu về căng da thái dương giá bao nhiêu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Thế nào là căng da thái dương?

cang-da-mat-bao-nhieu-tien

Phương pháp căng da thái dương là một tiểu phẫu được thực hiện tại khu vực thái dương, nhằm khắc phục tình trạng lão hóa và chùng nhão da và đồng thời giúp nâng cơ, căng da và trẻ hóa khoảng một phần ba khuôn mặt.

Bằng cách sử dụng chỉ sinh học, kỹ thuật này hiệu quả trong việc loại bỏ các dấu hiệu lão hóa ở đuôi mắt và hai bên thái dương. Kết quả mang lại nhanh chóng và an toàn, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với sự thay đổi rõ rệt này. 

2. Tại sao nên áp dụng phương pháp căng da thái dương?

tai-sao-cang-da-thai-duong

Hiện nay, phương pháp làm đẹp căng da bằng chỉ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Vậy tại sao nên căng thái dương? Vì phương pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội như.

  • Căng da thái dương được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hầu như không gây đau đớn.
  • Kỹ thuật căng da thái dương không gây ra những tổn thương lớn trên bề mặt da, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.
  • Chỉ cần thực hiện một lần, các nếp nhăn sẽ được cải thiện đáng kể, mang lại hiệu quả rõ rệt.
  • Quá trình căng da thái dương cũng ít gây sưng đau, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và các tác dụng phụ sau khi làm đẹp.
  • Vì không phẫu thuật, không xâm lấn nên bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn tối đa.

3. Căng da thái dương giá bao nhiêu?

cang-da-vung-thai-duong

Căng da thái dương giá bao nhiêu? Hiện nay, chi phí căng da thái dương dao động từ 30 – 80 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, vì giá cụ thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Hơn nữa, tình trạng lão hóa và mức độ nhăn da của mỗi người là khác nhau, nên các cơ sở thẩm mỹ sẽ tư vấn và đưa ra mức giá phù hợp với từng trường hợp riêng biệt.

Chẳng hạn, nếu bạn có làn da nhăn nheo và chảy xệ nhiều, chi phí sẽ cao hơn so với những người có ít nếp nhăn hơn.

Để biết rõ yếu tố nào ảnh hưởng tới định giá căng da thái dương thì hãy cùng Mailisa xem tiếp nội dung dưới đây!

4. Yếu tố ảnh hưởng tới định giá căng da thái dương bạn cần rõ

cang-da-mat-thai-duong

Căng da thái dương giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

  • Tình trạng lão hóa da: Đối với những người có vùng trán, đuôi mắt và thái dương bị lão hóa nặng, da chảy xệ nhiều thì cần được xử lý bởi bác sĩ có tay nghề cao và sử dụng nhiều chỉ sinh học hơn, do đó chi phí sẽ cao hơn.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Việc lựa chọn bác sĩ có chuyên môn và kỹ năng cao cũng ảnh hưởng đến chi phí. Bởi, những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ biết cách chọn loại chỉ phù hợp cho từng vùng da, áp dụng kỹ thuật hiện đại để giảm thiểu tổn thương cho da.
  • Cơ sở thẩm mỹ: Các thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phẫu thuật tiên tiến và đạt tiêu chuẩn vệ sinh thường sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở làm đẹp thông thường. Điều này đảm bảo quy trình an toàn và chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm rõ phương pháp căng da thái dương là gì và mức chi phí cơ bản cho phương pháp này. Tuy nhiên, có lẽ nhiều bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn nơi thực hiện căng da thái dương vừa an toàn, uy tín mà chi phí lại hợp lý.

Ngay sau đây, Mailisa sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ căng da thái dương không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên với mức giá phải chăng. Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm chi tiết!

5. Nên căng da thái dương ở đâu an toàn và uy tín?

cang-da-mat-het-bao-nhieu-tien

Nếu bạn đang tìm kiếm căng da thái dương ở đâu an toàn, uy tín thì Mailisa chính là cái tên hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Mailisa do Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh thành lập vào năm 1998.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, đến nay Mailisa đã có 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Đầu tiên phải nói tới.

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, có gu thẩm mỹ cao đã giúp khách hàng loại bỏ nếp nhăn và một làn da săn chắc, mịn màng như mong muốn.
  • Chỉ phẫu thuật được nhập khẩu chính hãng 100%, rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo về gu thẩm mỹ.

chi-cang-da-mat

  • Cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp, thoáng mát, đảm bảo hai từ thẩm mỹ.
  • Dụng cụ mới được niêm phong hoàn toàn riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Dịch vụ cao cấp, uy tín, chất lượng nhưng giá lại bình dân.
  • Chế độ hậu mãi tốt sau khi khách hàng làm đẹp, Mailisa có bộ phận chăm sóc sẽ đồng hành, chăm sóc tỉ mỉ cho từng khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

6. Thẩm mỹ viện Mailisa – Địa chỉ căng da thái dương an toàn, uy tín hiện nay

cang-chi-mat-gia-bao-nhieu

Với kinh nghiệm 26 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có 16 chi nhánh trên toàn quốc, hiện tại có hơn 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ tiến sĩ đang làm việc trên toàn bộ hệ thống. Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu triệu phụ nữ Việt, các dịch vụ nói chung và đặc biệt là dịch vụ căng da thái dương nói riêng. 

Quy trình căng da thái dương tại thẩm mỹ viện Mailisa sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau.

  • Khi đến với Mailisa, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tay nghề giỏi, thăm khám xác định những vị trí nếp nhăn ở trên khuôn mặt của bạn cần loại bỏ 
  • Bảng giá dịch vụ tiêm căng da thái dương được niêm yết và công khai minh bạch rõ ràng, rộng rãi trên trang thương mại điện tử như là: trang Website, Facebook, Tiktok và tất cả các chi nhánh đều đồng nhất về giá cả, tuyệt đối không phát sinh chi phí.
  • Tư vấn kỹ lưỡng cho từng khách hàng hiểu rõ về công dụng và sự an toàn từ loại chỉ được sử dụng.
  • Khi khách đồng ý phương pháp giá cả thì bác sĩ mới tiến hành thực hiện.

7. Quy trình căng da thái dương tại Mailisa

Quy trình 9 bước thực hiện dịch vụ làm căng da mặt bán phần vùng thái dương tại Mailisa.

cang-da-mat-gia-bao-nhieu-tien

  • Bước 1: Bác sĩ, y tá thăm khám và tư vấn về phương pháp làm căng da thái dương để cải thiện tình trạng da lão hóa

phau-thuat-cang-da-mat-gia-bao-nhieu

  • Bước 2: Mặc dù chỉ là một phương pháp tiểu phẫu nhỏ, nhưng bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe cho từng khách hàng như đo huyết áp, test tê, test đường nhằm mục đích đảm bảo an toàn khi thực hiện.

dich-vu-cang-da-mat

  • Bước 3: Vẽ thiết kế và tư vấn chính xác vị trí cần thực hiện căng da thái dương.

cang-thai-duong

  • Bước 4: Kế tiếp bác sĩ, y tá sẽ cho khách hàng ngắm lại đường đã vẽ đã thiết kế.
  • Bước 5: Nếu khách hàng hài lòng thì bác sĩ mới tiến hành vệ sinh an toàn trong thẩm mỹ trước khi thực hiện cuộc tiểu phẫu.

cay-mo-thai-duong-bao-nhieu-tien

  • Bước 6: Sát khuẩn, gây tê cục bộ. 

cang-da-mat-phau-thuat

  • Bước 7: Sau khi gây tê, Bác sĩ tiến hành mở một đường cực nhỏ, nằm ở chân tóc sau đó sẽ loại bỏ những mô mỡ, da thừa, đồng thời kéo căng vùng da từ đuôi mắt lên thái dương.

cang-da-mat-gia-bao-nhieu

  • Bước 8: Kê toa, thuốc uống chống viêm, chống sưng cho từng khách hàng
  • Bước 9: Hoàn thành quy trình, hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

8. Bảng giá dịch vụ căng da thái dương tại Mailisa

cang-da-thai-duong-gia-bao-nhieu

Dịch vụGiá (VND)
Căng da mặt bán phần vùng thái dương15.000.000

Nhiều bạn thường thắc mắc “Vì sao căng da thái dương tại Mailisa có giá rẻ như vậy?”. Đó là vì Mailisa muốn tạo ra hàng hiệu giá bình dân. Thay vì làm ít lời nhiều thì Mailisa chọn làm số lượng đông nhưng mình lời ít.

Để từ người giàu đến người nghèo, người già đến người trẻ, người có thu nhập cao hay thấp thì ai ai cũng có cơ hội đến Mailisa để làm đẹp.

Với số lượng ca căng da thái dương nhiều như vậy thì chuyên môn của Mailisa sẽ ngày càng cao, kinh nghiệm ngày càng nhiều.

Đó là lý do tại sao căng da thái dương  tại Mailisa có giá bình dân nhưng lại vô cùng chất lượng. Đẹp và giá cả bình dân thì khách lúc nào cũng đông như trẩy hội.

9. Kết luận

Qua bài viết đã chia sẻ, Mailisa hy vọng bạn đã được giải đáp những thắc mắc căng da thái dương giá bao nhiêu. Nếu bạn đang muốn loại bỏ các nếp nhăn ở vùng thái dương thì hãy đến ngay Mailisa chi nhánh gần nhất. Hoặc liên hệ hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 – 0932 699 299 – 0337 293 299 – 0931 699 299 hoặc 0939 138 138 – 0935 138 138 – 0978 138 138 – 0981 138 138 để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới