Tuổi thơ cơ cực ÍT AI BIẾT của Chủ TMV Mailisa nổi tiếng VN

27/02/2024
Tin tức - Sự kiện
Rate this post

nữ đại gia phan thị mai là ai
Mailisa là ai? Tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện Mailisa

xem thêm tin tức mailisa

Nếu các chị em là tín đồ của yêu thích làm đẹp thì chắc không ai không biết đến với vợ chồng Hoàng Kim Khánh Phan Thị Mai với chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Nhưng ít ai biết đến để có được thành công như ngày hôm nay, nữ đại gia Phan Thị Mai (Chủ thẩm mỹ viện Mailisa) đã phải trải quá nhiều truân chuyên, sóng gió trong cuộc đời.

 1.  Mailisa là ai?

thẩm mỹ viện mailisa của ai

Nữ đại gia Phan Thị Mai là một doanh nhân thành đạt và là chủ thẩm mỹ viện Mailisa – Hệ thống thẩm mỹ viện làm đẹp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ

Và TMV Mailisa cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc hàng đầu Việt Nam được hàng triệu khách hàng các sao Việt tin tưởng ủng hộ.

thẩm mỹ viện mailisa của ai

 2.  Tiểu sử của nữ đại gia Phan Thị Mai (Mailisa) – Tuổi thơ cơ cực ít ai biết đến

Hầu hết các chị em đều biết đến TGĐ Phan Thị Mai đó là nữ đại gia, doanh nhân thành đạt, và là chủ của chuỗi hệ thống TMV Mailisa.

Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay chủ thẩm mỹ viện Mailisa đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, truân chuyên trong cuộc sống.

Đại gia Phan Thị Mai xuất thân trong 1 gia đình nghèo, làm nông tại xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Nhà có 2 anh em, bố thì mất từ năm chị chỉ mới 11 tuổi, mẹ thì không biết chữ.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Theo như chị Phan Thị Mai chia sẻ:

“Nghèo lắm nhưng nghèo không phải do lười lao động mà bố Mai ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. 

Đến năm 11 tuổi bố mất, tất cả những tài sản có giá trị nhất trong nhà cũng theo bố đi luôn và kể từ đây cuộc đời của Mai coi như bước sang một trang mới.

Hằng đêm thức dậy từ lúc 3 giờ sáng, anh trai thì thả lưới còn Mai thì cắt rớ kiếm những con tôm con tép để sáng đem về cho mẹ đi chợ kiếm kế sinh nhai. 

Công việc như thế cứ tiếp tục theo ngày theo tháng nhưng từ từ cá cũng hết dần bắt buộc Mai phải theo mẹ thức dậy từ 3 giờ sáng

Để vào trong núi để cắt những bó cỏ đưa xuống xã cách nhà 6-7 cây số để bán.

Thời gian trôi đi từng ngày nhưng những gánh cỏ như vậy chỉ đổi được nửa ký gạo nhưng hên thì bán được, có những ngày bán không ai mua.

Và có những ngày hè thời tiết nắng nóng vừa đói vừa mệt nên ngất xỉu.

Đến mùa Sim chín thì 2 mẹ con phải cùng nhau vào rừng cách nhà mấy chục cây số để hái sim,

Nếu ở gần nhà thì ko hái được sim béo, phải leo qua 12 cái sườn núi và đến sườn núi cuối cùng, được gọi là núi 12 sườn bò thì mới hái được sim tơ, quả to béo mới bán được giá. 

Mùa nắng ở trên đỉnh núi khi khát nước thì phải xuống tận chân núi để uống nước, sau khi uống xong ngước lên thấy đống phân bò, phân voi kế bên nhưng vẫn thấy ngon lành. 

Khi mà mình uống nước xong rồi thì mới nhúng áo vào nước rồi lấy 1 chai lọ bi đông đựng nước quay lại đỉnh đồi nhưng khi mình leo đến đỉnh đồi thì lại khát nước và phải vắt áo lấy những giọt nước cuối cùng để uống.”

Và có những dịp hè thì nữ đại gia Phan Thị Mai phải theo mẹ vào trong Quảng Bình cách Đức Thọ 100 cây số đó là Ga Tân ẤpKim Lũ để đốn củi, nằm trong rừng xanh từ 10 – 15 ngày.

Ở thời điểm đó 2 mẹ con phải dùng cái bìa của cây gỗ lấp lại với nhau để làm giường, đóng 4 cọc ở 4 bên và dùng áo mưa để che sương

Trời nắng thì không sao nhưng khi đến nửa đêm trời mưa bất chợt thì hất tung cả cái ni lông, phải dùng các chăn chiên mỏng để đắp lên trên người.

Nhưng khổ nỗi là trời mưa to quá nên 2 mẹ con ướt như chuột lột, phải cầm 2 cái chăn vắt cho khô nước và cứ thế thức trắng cả đêm.

Nhiều lúc ngứa dưới chân lấy tay sờ xuống chân thì thấy con vắt đang cắn vào chân mình và con nào con nấy 1 bụng máu.

 3.  Quá trình lập nghiệp của nữ đại gia Phan Thị Mai

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Vì tuổi thơ đầy vất vả, gian truân cho nên khi lớn hơn 1 tí thì ý chí và mong muốn của chị Phan Thị Mai là PHẢI THOÁT NGHÈO.

Lúc đó chỉ nghĩ đơn giản là phải vào Sài Gòn để xin việc làm. Mới đầu chị Phan Thị Mai xin vào công ty giày da xí nghiệp. Làm được 1 thời gian thì bắt đầu thất nghiệp.

Khi bị thất nghiệp thì bắt buộc chị phải xin giúp việc, phụ quán ăn ở quán lẩu dê.

Thường tiền khách hàng tips thì chủ quán cho bỏ vào hộp, cuối tháng đập ra, cũng không có nhiều để chia nên các anh em, cán bộ nhân viên rủ nhau ra quán mua vài chai nước ngọt, ăn kem ký.

Tháng nào có nhiều hơn thì cùng ăn hột vịt lộn. Khi ăn cùng anh em nhân viên, chị Mai suy nghĩ rằng cái giá tiền giữa hột vịt lộn ngoài chợ và hột vịt lộn giá vỉa hè có sự chênh lệch tương đối nhiều, nên chị nung nấu ý tưởng kinh doanh bắt đầu từ đây.

Sau khi làm được 3 tháng, mỗi tháng tiền lương được 300 nghìn đồng, ăn uống chủ lo nên chị Mai tích góp được 900 nghìn đồng và thế là chị Phan Thị Mai mở được 1 quán hột vịt lộn.

Nhớ ngày đầu không nhiều vốn chỉ lấy được 4 chai nước ngọt và chục vịt lộn ra bán, mới được mấy khách vào thì hết luôn.

Với sự siêng năng cần cù chịu khó, sáng tạo cho nên chị Phan Thị Mai làm thêm món ốc Việt, bắp nướng, mực khô, cá khô.

Mặc dù quán vỉa hè nhưng chị vẫn chú tâm vào chất lượng món ăn và phong cách phục vụ chu đáo, sạch sẽ nên quán càng ngày càng đông.

Nhưng cuộc đời mà, đâu phải lúc nào cũng dễ dàng. Vì luôn chu đáo trong chất lượng dịch vụ nên khách càng ngày đông hơn, lấn chiếm vỉa hè nên công an tới tịch thu hết những bàn ghế, soon chảo.

Nếu tính về lâu dài thì không ổn. Một ngày nọ, chị Mai gặp một người phụ nữ làm nghề tóc ở đối diện hay sang ăn vịt lộn. Vì yêu thích cái đẹp và lòng quyết tâm thoát nghèo rất là lớn nên chị đã nảy ra một ý tưởng.

Ban đêm là bán hột vịt lộn, nghêu sò và lấy bắp nướng đến 2-3 h sáng. Còn buổi sáng thì chị học làm tóc, với tính siêng năng cần cù và con mắt thẩm mỹ nên chị học rất nhanh chỉ sau 6 tháng đã từ thợ phụ lên thợ chính.

Khi trở thành thợ chính, với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, lượng khách yêu cầu chị làm càng ngày càng đông và sau 1 thời gian đi làm cho ông bà chủ, chị Phan Thị Mai đã mở riêng cho mình 1 tiệm tóc.

Ngày mới mở cũng gặp trăm bề khó khăn:

+ Thứ nhất là vốn mình ít
+ Thứ hai là không có khách quen, tiệm mình thì nhỏ nên 1 ngày chỉ có 1-2 người khách

Nhưng chị Mai vẫn quyết tâm trau dồi về kỹ năng chuyên môn, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, dần dần khách hàng cứ giới thiệu khách nên tiệm đông khách lên từng ngày.

Chưa dừng ở 1 chuyên gia làm tóc mà chị còn học thêm trang điểm make up, phun xăm thẩm mỹ, chuyên viên chăm sóc da. 

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn
Chưa dừng ở chuyên da làm tóc, nữ đại gia Phan Thị Mai còn học thêm phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da

Khi mà cái lượng khách hàng ngày càng đông và tiệm không đủ để chứa thì chị quyết định mở 1 tiệm lớn hơn ở địa chỉ 189 Huỳnh Văn Bánh.

Đây là cột mốc đánh dấu lớn trong con đường sự nghiệp của chị Phan Thị Mai trên thị trường thẩm mỹ.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn
Hình ảnh khởi nghiệp đầu tiên của Tổng Giám Đốc TMV Mailisa 

 4.  Quan niệm về kinh doanh

Là 1 người có xuất phát điểm là đam mê, yêu cái đẹp, nhiệt huyết với nghề và đặc biệt là chịu thương chịu khó, tìm tòi học hỏi và tạo cho mình 1 chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Nên theo quan điểm của chị là trong công việc phải lao động nghiêm túc lao động sáng tạo đã không làm thì thôi nhưng đã làm là phải làm hết sức và chị đã khẳng định với tất cả quý khách hàng là đến với Mailisa là phải đẹp.

Chính vì chị nói được, làm được nên lượng khách hàng Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, họ không chỉ yêu quý tay nghề giỏi mà còn yêu quý và ngưỡng mộ về đức tính của chị.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Và cũng nhiều người thắc mắc rằng những tiêu chí nào đã đưa Mailisa có chỗ đứng nhất định như  ngày hôm này thì chị Mai chia sẻ rằng: Muốn thành công thì sẽ có nhiều yếu tố, chị sẽ chia sẻ 1 số yếu tố chính của thương hiệu Mailisa

♦ Đầu tiên là cơ sở luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ 

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

♦ Máy móc trang thiết bị tân tiến hiện đại

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

♦ Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, chứng chỉ, giấy phép hành nghề đã được Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

♦ Các dịch vụ, mỹ phẩm phải rõ nguồn gốc xuất sứ, phải được bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép, lưu hành trên toàn quốc, Tuyệt đối không làm chui và không bán hàng trôi nổi

♦ Chế độ hậu mãi tốt, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm xong sẽ luôn luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, đồng hành sát sao.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

♦ Tạo ra dịch vụ sản phẩm tốt, hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Đặc biệt, hệ thống toàn bộ chi nhánh Mailisa luôn đồng nhất về giá cả, đồng nhất về trang thiết bị máy móc và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có chuyên môn cao tay nghề giỏi.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Mỗi khách hàng khi tới với Mailisa đều được tư vấn về giá cả, phương pháp, cũng như là số lần thực hiện và được lưu trữ hình ảnh sắc đẹp hiện tại của từng khách hàng.

Mục đích là để theo dõi, so sánh biết được khi khách hàng đã chọn dịch vụ tại Mailisa thì sắc đẹp của mình sẽ được thăng hạng từng bước như thế nào.

Vì với Mailisa là nói được, làm được, nói thật làm thật. Tuyệt đối không PR, quảng cáo quá lố, tập trung vào chuyên môn và trao đi những giá trị thực cho từng khách hàng

Chính vì vậy, mỗi khách hàng khi đến với Mailisa thì đầu tiền chỉ thực hiện 1 dịch vụ nhưng khi thực hiện xong thì thấy đẹp hơn và hài lòng nên sẽ làm đẹp thêm nhiều dịch vụ khác, chưa tính chính khách hàng là người còn giới thiệu người thân, anh em họ hàng và cả công ty nơi mình làm việc nữa.

Vì thế, lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà Mailisa

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

 5.  Những hoạt động gần đây

Nhiều người biết đến chị Mai không chỉ qua cái hoạt động kinh doanh mà chị còn là một người phụ nữ vừa có tâm mà còn có tầm khi thường thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các bà con nghèo như máy chạy thận, xây nhà tình thương, xây dựng tu sửa nghĩa trang liệt sửa, xe cứu thương, tô tượng đúc chuông, tài trợ bình PCCC,…

Xem thêm: https://mailisa.com/tmv-mailisa-gay-soc-voi-cach-lam-tu-thien-chua-tung-thay

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Đúng là chị thành công là chuyện thường tình bởi vì chị Phan Thị Mai còn là 1 người sếp có tâm

Được biết trong mùa dịch Covid cả  hệ thống đã đóng cửa nhưng chị vẫn trả lương cho nhân viên đều đều, và khi dịch đã qua thì chị vẫn cho thuê xe về tận những vùng quê có nhân viên sinh sống để chở vào khi đã hết giãn cách.

Tất cả đội ngũ nhân viên đều được hưởng chế độ hậu mãi theo quy định Nhà Nước.

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

 6.  Thành tựu đặc biệt

Trải qua 25 năm đi vào hoạt động Mailisa đã gặt hái được thành công với hơn 15 chi nhánh trên khắp cả nước. Đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng khắp cả nước

Khi nói đến Mailisa thì ai ai cũng biết uy tín, chất lượng, hàng hiệu giá bình dân, an toàn cho sức khỏe và đảm bảo về gu thẩm mỹ

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

tuổi thơ cơ cực ít ai biết của chủ thẩm mỹ viện mailisa nổi tiếng vn

Tuổi thơ cơ cực ÍT AI BIẾT của Chủ thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng VN

 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới