Căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu?

18/10/2024
Bật mí về làn da
Rate this post

phau-thuat-cang-da-mat-gia-bao-nhieu

Căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu?” Câu hỏi này hẳn đang khiến nhiều người băn khoăn. Bởi, khi tuổi tác tăng lên, làn da dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, khiến chúng ta mất đi vẻ tự tin. Căng da mặt bằng chỉ vàng được xem là giải pháp tối ưu để bạn lấy lại nét thanh xuân. Phương pháp này không chỉ giúp xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ mặt hiệu quả mà còn kích thích sản sinh collagen, tái tạo làn da.

Vậy căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu và chi phí cho một lần thực hiện liệu có phù hợp với hiệu quả mà nó mang lại? Bài viết dưới đây Mailisa sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc của bạn nhé!

1. Căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu?

cang-chi-da-mat-gia-bao-nhieu

Dưới đây, là bảng giá căng chỉ da mặt bạn có thể tham khảo.

DỊCH VỤGIÁ DỊCH VỤ (VND)
Căng da mặt bán phần30.000.000 – 45.000.000
Căng da mặt toàn phần35.000.000 – 100.000.000

Tuy nhiên, bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Bởi, trẻ hóa da bằng sợi chỉ vàng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như.

  • Vùng điều trị.
  • Số lượng sợi chỉ vàng sử dụng.
  • Kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

Bên cạnh đó, sợi chỉ vàng 24K là loại vật liệu cao cấp, nên chi phí sẽ cao hơn nhiều so với phương pháp căng da mặt truyền thống. Ngoài ra, để biết rõ căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu thì bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

2. Quy trình căng da mặt bằng chỉ vàng 24K

cang-da-mat-bao-nhieu-tien

Dưới đây là quy trình căng da bằng chỉ vàng 24K mà bạn có thể tham khảo.

  • Trước khi bắt đầu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và bôi tê để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
  • Tiếp theo, quy trình cấy chỉ vàng 24K sẽ được thực hiện. Những sợi chỉ vàng với đường kính siêu nhỏ (0,1mm), sẽ được đưa vào vùng da cần điều trị thông qua một kim chuyên dụng có kích thước 1mm. Đầu kim mềm mại và được thiết kế để tạo ra một cấu trúc lưới dưới lớp biểu bì.
  • Quá trình cấy chỉ được thực hiện với độ chính xác cao, nhằm đảm bảo rằng các sợi chỉ được đưa vào đúng lớp hạ bì nhú, tức lớp da ngay dưới bề mặt.
  • Quy trình này sẽ được lặp lại trên tất cả các khu vực cần điều trị, giúp mang lại kết quả đồng đều và tự nhiên.

3. Sợi chỉ vàng 24K hoạt động như thế nào?

chi-vang-gia-bao-nhieu

Các sợi chỉ vàng mảnh được đưa vào da (dưới da) thông qua kim có đường kính chỉ 1mm và ống thông chuyên dụng. Quá trình này giúp kích thích cơ thể phản ứng tạo sợi xung quanh một mạng lưới chỉ vàng, kéo dài trong khoảng 6 tháng.

Cấu trúc lưới của các sợi chỉ vàng này được đặt sát dưới bề mặt da giúp tăng tăng lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi và nâng cơ, mang lại làn da mịn màng, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Đặc biệt, chỉ vàng còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, giúp da căng mịn mà không cần can thiệp xâm lấn sâu.

Thời gian duy trì hiệu quả của liệu trình này có thể khác nhau tùy thuộc vào từng cơ địa. Tuy nhiên, để thấy kết quả rõ rệt bạn thường phải đợi khoảng 2 – 3 tháng sau khi thực hiện.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn thực hiện tại những cơ sở uy tín, nơi có bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

4. Lưu ý khi căng da mặt bằng chỉ vàng

cang-da-mat-bang-chi-vang-gia-bao-nhieu

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi căng da mặt bằng chỉ vàng.

  • Nếu bạn từng có các dấu hiệu dị ứng với chỉ vàng, chẳng hạn như da ửng đỏ hoặc ngứa, thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi áp dụng phương pháp này.
  • Những ai đang gặp phải các bệnh nhiễm trùng, bệnh ác tính, bệnh tự miễn dịch, sẹo hoặc vấn đề về sắc tố da, việc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện là rất cần thiết.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cũng nên chờ đến sau giai đoạn sinh và nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Trong trường hợp làn da của bạn đã bị chảy xệ quá mức, phương pháp căng chỉ vàng có thể không đạt được kết quả như mong muốn. Khi đó, phẫu thuật căng da mặt có thể là giải pháp tối ưu hơn.

5. Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã biết căng da mặt chỉ vàng giá bao nhiêu! Nếu bạn muốn sở hữu làn da trẻ trung, săn chắc, giữ mãi tuổi thanh xuân thì hãy đến TMV Mailisa chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ đến hotline 0867 699 299 – 028 7106 9999 – 0932 699 299 – 0337 293 299 – 0931 699 299 hoặc 0939 138 138 – 0935 138 138 – 0978 138 138 – 0981 138 138 để được tư vấn. Mailisa hân hạnh được phục vụ bạn!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới