Thẩm mỹ viện Mailisa TPHCM được cấp phép điều trị da liễu không? 

27/06/2024
Tin tức - Sự kiện
Rate this post

mailisa giấy phép da liễu

Thẩm mỹ viện Mailisa là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da tại TP.HCM. Mailisa Sài Gòn đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng hiệu với mức giá phải chăng, đem lại vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước. Trong đó, đặc biệt chú trọng vào việc điều trị các vấn đề da liễu phức tạp như nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, và bớt sắc tố,… 

Nhiều người đã đặt câu hỏi liệu Mailisa Sài Gòn có được cấp phép điều trị da liễu hay không? Mailisa giấy phép da liễu có đầy đủ không? Hãy cùng Mailisa tìm hiểu trong bài viết sau đây bạn nhé!

1. TMV Mailisa Sài Gòn có giấy phép da liễu không?

Giấy phép da liễu Mailisa có hay không? Thẩm mỹ viện Mailisa tại TP.HCM CÓ đầy đủ giấy phép da liễu và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. 

Với, chi nhánh Mailisa TP.HCM có giấy phép phòng khám chuyên khoa da liễu như sau.

  • TP.HCM: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 09532/HCM-GPHĐ)

Là một trong những địa chỉ làm đẹp tiên phong trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam, Mailisa khẳng định luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, minh bạch về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

2. Dịch vụ điều trị da liễu tại Mailisa TPHCM đã làm đẹp cho hàng triệu triệu khách hàng

mailisa giấy phép da liễu

Mailisa tự hào đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng bị nám, mụn, sẹo rỗ,… với công nghệ cao tiên tiến và chuyên viên bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thẩm mỹ viện Mailisa chính là lựa chọn hàng đầu để trao gửi niềm tin. 

Trong suốt 26 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Mailisa nói chung và Mailisa TPHCM nói riêng luôn không ngừng học hỏi tìm tòi những công nghệ làm đẹp giúp chị em ngày càng trở nên xinh đẹp tự tin hơn. Trong đó, dịch vụ điều trị và xử lý các vấn đề về da như.

  • Da hỗn hợp. 
  • Da sần sùi.
  • Da sắc tố.
  • Da nhờn, mụn, lỗ chân lông to.
  • Da nám, tàn nhang.
  • Đốm nâu, đồi mồi,…
  • Da sẹo rỗ.

Tất cả các dịch vụ tại Mailisa trao đến cho chị em đều chất lượng an toàn, hiệu quả, giá bình dân và được Sở y tế cấp giấy phép. 

Khẳng định rằng, Thẩm mỹ viện Mailisa chính là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.  

Mailisa đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng mỗi năm với giá cả hợp lý, chất lượng cao. 

3. TMV Mailisa – địa chỉ làm đẹp được đông đảo sao Việt và hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn

mailisa giấy phép da liễu

Thẩm mỹ viện Mailisa do Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai Tổng Giám Đốc Điều Hành Hoàng Kim Khánh thành lập vào năm 1998. Sau 26 năm hình thành và phát triển, đến nay Mailisa đã có 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. 

Thẩm mỹ viện mailisa SG có tốt không? Thẩm mỹ viện Mailisa thành phố Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ các tiêu chí, đầu tiên phải nói tới.

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp

mailisa giấy phép da liễu

– Tòa nhà tại Thẩm mỹ viện Mailisa nổi bật giữa trung tâm thành phố TPHCM với kiến trúc độc đáo, sang trọng và tinh tế. Bên trong, không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Mọi chi tiết, từ nội thất đến ánh sáng, đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến một không gian đẳng cấp cho các chị em đến làm đẹp.

– Các phòng dịch vụ tại Mailisa được bố trí chuyên biệt như phòng phẫu thuật, phun mày, phun môi, chăm sóc da và làm đẹp công nghệ cao, giúp bạn yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

  • Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

mailisa giấy phép da liễu

– Tất cả các chuyên viên, y tá, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm phục vụ 

– Các nhân viên đều được trực tiếp đào tạo bởi Tổng Giám đốc Phan Thị Mai Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh.

  • Máy móc, trang thiết bị tiên tiến

– Để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Tổng Giám đốc Mailisa và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển những công nghệ mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

– Máy móc, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới. 

  • Mỹ phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, được Bộ Y tế cấp phép

mailisa giấy phép da liễu

– Thương hiệu mỹ phẩm Doctor Magic ra đời tại Hồng Kông và được thẩm mỹ viện Mailisa nhập khẩu chính hãng, phân phối độc quyền tại Việt Nam, không thông qua bất kỳ trung gian hay đại lý nào. Vậy nên giá sản phẩm luôn được bán với mức giá thấp, phù hợp với phần đông thu nhập của người dân Việt Nam. Chính vì điều này mà sản phẩm Doctor Magic còn được biết đến là mỹ phẩm hàng hiệu giá bình dân.

– Tất cả sản phẩm Doctor Magic đều có giấy phép cùng bảng thành phần minh bạch, đã được Bộ Y Tế kiểm định sát sao và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Nguyên liệu điều chế mỹ phẩm Doctor Magic đều có thành phần tinh chất thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi làn da. 

– Được các nhà khoa học nghiên cứu, chắt lọc những tinh hoa từ công nghệ tiên tiến, hiện đại. Kết hợp với quy trình sản xuất khép kín, theo dây chuyền hiện đại để tạo nên dòng mỹ phẩm chất lượng cao.

  • Hàng hiệu, giá bình dân

– Mailisa tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa TP.HCM nói riêng và hệ thống Mailisa nói chung còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. 

– Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn đông như trẩy hội, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả. 

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ hậu mãi tốt

mailisa giấy phép da liễu

– Chính sách hỗ trợ hậu phẫu thuật rõ ràng, có phiếu bảo hành, được chuyên viên kết nối chăm sóc qua zalo, tuyệt đối “không bỏ con giữa chợ”.

4. Kết luận

Mailisa TP.HCM CÓ ĐẦY ĐỦ giấy phép da liễu, đảm bảo hoạt động hợp pháp và an toàn tuyệt đối. Mailisa tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ phun xăm đẹp tự nhiên, “hàng hiệu giá bình dân” với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.  Hãy đến ngay Mailisa chi nhánh gần nhất. Hoặc liên hệ hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 – 0932 699 299 – 0337 293 299 – 0931 699 299 để được tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất bạn nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới