TGĐ Mailisa từ thiện miền Bắc ruột thịt – Trao trực tiếp 3 tỷ đồng và 50 tấn gạo

12/09/2024
Tin tức - Sự kiện
Rate this post

mailisa-tu-thien-mien-bac-lu-lut

Vừa qua, cơn bão Yagi (bão số 3) đã gây ra nhiều tổn thất nặng nề cho bà con miền Bắc thân thương của chúng ta, khiến không ít gia đình mất mát cả về người lẫn tài sản. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngày 11/9, TGĐ Phan Thị MaiTGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh cùng cán bộ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa đã lên đường, mang theo tấm lòng sẻ chia hướng về các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ bão lũ. Với mong muốn góp phần giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, TGĐ Mailisa nhằm trao trực tiếp 3 TỶ ĐỒNG cùng 50 TẤN GẠO cho các bà con.

Thẩm mỹ viện Mailisa chung tay góp sức cùng nhân dân cả nước hướng về đồng bào miền Bắc ruột thịt

mailisa-thien-nguyen-lu-lut

Mặc dù cơn bão Yagi đã đi qua, nhưng những hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng và đau lòng. Mưa lớn kéo dài những ngày qua khiến mực nước sông dâng cao, lũ từ thượng nguồn đổ về khiến cho các tỉnh như Phú Thọ, Lào Cai, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,… ngập trong biển nước.

Hơn nữa, nhiều gia đình phải chịu mất mát to lớn khi người thân qua đời hoặc mất tích, hàng loạt ngôi nhà bị ngập nước, đổ sập, hoa màu và gia súc bị cuốn trôi, cơ sở hạ tầng như cầu cống, đường sá hư hại nghiêm trọng.

Thậm chí, chỉ sau một đêm nhiều người đã mất hết người thân cũng như mất đi toàn bộ tài sản tích góp cả đời của mình.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Mailisa luôn đồng hành cùng bà con cả nước hướng về miền Bắc ruột thịt.

Trong chương trình từ thiện “Mailisa chung tay góp sức”, TMV Mailisa sẽ trực tiếp trao 3 tỷ đồng tiền mặt cùng 50 tấn gạo cho bà con ở 5 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, và Tuyên Quang.

Món quà này là tấm lòng sẻ chia, mong muốn hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn ban đầu. Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng gạo và tiền, vợ chồng Mai Khánh sẽ đích thân ra khảo sát tình hình thực tế.

Nếu thấy hoàn cảnh quá ngặt nghèo, anh chị sẽ hỗ trợ xây dựng những căn nhà tình thương, giúp bà con tái thiết lại cuộc sống.

TGĐ Mailisa chia sẻ về chuyến thiện nguyện miền Bắc.

TGĐ Mailisa từ thiện miền Bắc trao quà tận tay cho bà con

Mặc dù đã liên hệ với chính quyền địa phương qua điện thoại, TGĐ MailisaTGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh vẫn quyết định trực tiếp đến vùng lũ để khảo sát tình hình.

Tuy bận rộn quản lý một hệ thống thẩm mỹ lớn, nhưng trước những khó khăn mà bà con miền Bắc đang gánh chịu thì Mailisa quyết định tạm gác lại mọi công việc để kịp thời có mặt và hỗ trợ bà con.

mailisa-tu-thien-mien-bac

TGĐ Mailisa chia sẻ: “Vì chính 2 vợ chồng đều sinh ra và lớn lên tại Miền Trung và Miền Bắc đã từng trải qua những nỗi khổ sở khó khăn, mất mát khi những cơn bão lớn đi qua xem như bao nhiêu của cải tích góp cả đời, công sức làm lụng vất vả đều trôi theo dòng nước lũ. Thấu hiểu được điều đó cho nên hai vợ chồng Mai Khánh đã bàn bạc và quyết định ra trực tiếp để trao tận tay các bà con 3 TỶ TIỀN MẶT và 50 TẤN GẠO. Mặc dù những phần quà nhỏ nhưng đây là tấm lòng của vợ chồng Mai Khánh để động viên tinh thần cho các bà con sớm ổn định cuộc sống sau khi bão lụt đi qua”.

Với tấm lòng chân thành, vợ chồng Mai Khánh mong muốn trao trực tiếp những món quà ý nghĩa đến tay bà con, kịp thời và đúng lúc.

Dù biết rằng 3 TỶ ĐỒNG50 TẤN GẠO chỉ là một phần nhỏ, nhưng Mailisa hy vọng rằng món quà này sẽ giúp giảm bớt phần nào khó khăn và là nguồn động viên để bà con sớm ổn định cuộc sống sau bão lũ.

Hành trình thiện nguyện không ngừng nghỉ của TGĐ Mailisa

mailisa-tu-thien-vung-lu-mien-bac

TMV Mailisa không ngừng đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động thiện nguyện từ Bắc vào Nam.

Từ khi thành lập vào năm 1998, Mailisa không chỉ giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, mà còn mang lại giá trị nhân văn thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện.

Chỉ trong tháng 9 này, TGĐ Phan Thị Mai – TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã hoàn thành chuyến từ thiện tại Đăk Nông, trao 153 phần quà cho các em học sinh khó khăn nhân dịp năm học mới.

Trước đó, vợ chồng Mai Khánh còn chi hơn 70 tỷ đồng cho dự án “Bếp ăn 0 đồng“, dự kiến phục vụ từ 1000 – 2000 suất ăn miễn phí mỗi ngày cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Mailisa cũng đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện khác như trao 10 tấn gạo và 969 bình cứu hỏa tại Hà Tĩnh; 22 tấn gạo cùng 1100 phần quà cho bà con nghèo quận 12, TP.HCM; xây dựng nhà tình thương, chùa chiền và nhiều dự án cộng đồng khác.

Dù biết rằng những món quà mà Mailisa gửi đến không thể bù đắp hoàn toàn những mất mát của bà con vùng lũ, nhưng tấm lòng với sự sẻ chia chân thành này Mailisa hy vọng sẽ mang đến niềm an ủi và giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn.

TMV Mailisa mong rằng thương hiệu sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Chúc bà con miền Bắc sớm ổn định cuộc sống và vượt qua những thử thách này.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới