Thẩm mỹ viện Mailisa – Địa chỉ làm đẹp uy tín 2024

21/06/2024
Tin tức - Sự kiện
Rate this post

tmv mailisa

Trên hành trình theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ, mỗi người đều mong muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để an tâm “chọn mặt gửi vàng”. Hiểu được điều này, Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, góp phần nâng tầm nhan sắc Việt và khẳng định vị thế thương hiệu uy tín hàng đầu trong năm 2024.

1. Giới thiệu về TMV Mailisa – Thương hiệu làm đẹp quy mô lớn trên toàn quốc

tmv mailisa

Thành lập từ năm 1998 bởi TGĐ Phan Thị MaiTGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh. Trải qua 26 năm, Mailisa đã khẳng định vị thế của mình với 16 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam.

Mailisa tự hào mang đến dịch vụ làm đẹp đồng nhất về chất lượng, giá cả và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hơn cả một điểm đến làm đẹp, Mailisa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp họ tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên và tự tin khẳng định bản thân.

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, an toàn và hiệu quả, góp phần nâng tầm nhan sắc và sự tự tin của mỗi người.

tmv mailisa

Nhờ sự lãnh đạo tài tình của tổng giám đốc mailisa Phan Thị Mai và TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh, Mailisa đã và đang chinh phục trái tim khách hàng bởi những tiêu chí vàng sau.

  • Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với 26 năm kinh nghiệm.
  • Đầy đủ giấy phép hoạt động.
  • Cơ sở vật chất khang trang.
  • Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Mỹ phẩm rõ nguồn gốc, được Bộ Y tế cấp phép.
  • Hàng hiệu – giá bình dân.
  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt.

Với những tiêu chí vàng, Thẩm mỹ viện Mailisa tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp mỗi người tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ và bản thân hoàn thiện.

2. Lý do Mailisa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín 2024

tmv mailisa

Mailisa tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tận tâm nhất. Mailisa được nhiều khách hàng đánh giá là điểm đến xứng đáng để làm đẹp.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm, Mailisa đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ làm đẹp uy tín, từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao đến cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Dưới đây là những review thẩm mỹ viện mailisa và lý do khiến Mailisa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín 2024.

2.1. Đầy đủ giấy phép hoạt động 

tmv mailisa

Tất cả dịch vụ tại hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa nói chung đều đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành.

Điều này khẳng định sự an toàn, chất lượng và uy tín của Mailisa, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại đây.

Hơn nữa, Mailisa còn công khai đầy đủ các giấy phép dịch vụ sản phẩm trên các phương tiện truyền thông báo đài, thể hiện sự minh bạch và cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

TGĐ Phan Thị Mai khẳng định“Mailisa luôn làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn mình. Lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa.

2.2 Cơ sở vật chất khang trang

tmv mailisa

Thẩm mỹ viện mailisa có bao nhiêu chi nhánh? Thẩm mỹ viện Mailisa sở hữu hệ thống 16 chi nhánh trải dài khắp cả nước, hiện diện tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng mọi miền Tổ quốc.

Mỗi chi nhánh Mailisa đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, lấy tông màu kem ánh vàng đồng làm chủ đạo, kết hợp cùng nội thất cao cấp mang đến không gian thẩm mỹ hài hòa, tinh tế.

Tông màu vàng ấm áp tượng trưng cho ánh mặt trời, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng khi bước vào Mailisa.

Hơn nữa, Mailisa còn chú trọng vào sự rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh y tế nghiêm ngặt, tạo dựng môi trường làm đẹp an toàn, chuyên nghiệp, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Với hệ thống chi nhánh hiện đại cùng không gian sang trọng, đẳng cấp, Thẩm mỹ viện Mailisa tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất.

2.3. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

tmv mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hơn 2000 nhân viên, bao gồm y tá và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Mỗi thành viên đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tinh tế và phẩm chất đạo đức tốt.

Tất cả đều cam kết mang đến cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Khi đến với Mailisa, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Các bác sĩ tại Mailisa đều có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, từng theo học và phát triển tại các nước tiên tiến.

Đồng thời, bà Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc và ông Hoàng Kim Khánh – TGĐ Điều Hành luôn tập trung đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ và chuyên viên.

Nhờ sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Mailisa luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng.

2.4. Máy móc, trang thiết bị hiện đại

tmv mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa luôn đi đầu trong việc học hỏi và cập nhật những công nghệ, xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên toàn cầu.

Không chỉ đơn thuần áp dụng, Mailisa còn không ngừng cải tiến và phát triển những công nghệ hiện đại và độc quyền riêng, mang đến hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của trang thiết bị trong quá trình làm đẹp, nên việc nhập khẩu 100% máy móc và thiết bị đều do chính TGĐ Phan Thị MaiTGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh chọn lựa.

Tất cả trang thiết bị máy móc đều được tìm hiểu, chọn một cách kỹ càng và các thiết bị đều được mua từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. 

Điều này, đảm bảo an toàn, hiệu quả và mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Nhờ sự tiên phong trong công nghệ, cùng chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Lựa chọn Mailisa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, an toàn và hiệu quả, góp phần tỏa sáng nhan sắc và khẳng định bản thân.

2.5. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc, được Bộ Y tế cấp phép

tmv mailisa

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Mailisa tự hào là đơn vị nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền Doctor Magic tại Việt Nam.

Doctor Magic sử dụng các thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, an toàn cho da, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Doctor Magic mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, giúp cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, nếp nhăn, se khít lỗ chân lông,…

Tất cả sản phẩm Doctor Magic đều được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh an toàn cho sức khỏe, không gây hại da.

Mỗi sản phẩm Doctor Magic đều có tem nhãn mác đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

2.6. Hàng hiệu – giá bình dân 

tmv mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Mailisa chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép và đã qua kiểm nghiệm lâm sàng an toàn.

Mailisa “Nói được làm được” thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.

Nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội và uy tín lâu năm, Mailisa đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Điển hình là 16 chi nhánh Mailisa dù không quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn luôn được đông đảo chị em phụ nữ trên khắp cả nước ủng hộ nhiệt tình.

Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành điểm đến hàng đầu cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên khắp cả nước Việt Nam.

2.7. Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt

tmv mailisa

Mailisa không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm vượt trội mà còn bởi sự chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên.

Mỗi khách hàng đến với Mailisa đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bản thân. 

Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa, mỗi khách hàng sẽ được kết bạn Zalo với đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ, trao đổi và được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với Mailisa, khách hàng không chỉ đơn giản là người sử dụng dịch vụ, mà còn là những người bạn đồng hành quý mến.

Mailisa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất và giúp mỗi người tự tin tỏa sáng với nhan sắc

3. Khách hàng nói gì về Thẩm mỹ viện Mailisa

tmv mailisa

Trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khẳng định vị thế thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào mang đến dịch vụ chất lượng cao cho hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điều gì đã tạo nên thành công cho Mailisa? Câu trả lời chính là sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong suốt hành trình qua.

Mailisa luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chính vì vậy, Mailisa luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Sự tin tưởng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng dịch vụ của Mailisa.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ khách hàng để hiểu rõ hơn về lý do Mailisa luôn là điểm đến làm đẹp hàng đầu.

Chị Ly Miky chia sẻ trên Facebook: “Đã từng rất tự ti về làn da bị mụn và thâm, sau khi bắn da bằng CNC kết hợp sử dụng bộ sản phẩm Doctor Magic tại Mailisa da mình bây giờ đã cải thiện cả mụn và cả vết thâm mụn rất nhiều rồi. Cảm ơn Mailisa đã giúp mình tự tin hơn”.

tmv mailisa

Chị Thanh thảo chia sẻ: “Môi đẹp để nhận bằng tốt nghiệp nè. Cảm ơn chị Mai rất nhiều, môi em làm được 2 tháng tại Mailisa Cần thơ rất đẹp, đi đâu ai cũng khen. 10đ cho sự chật lượng tại Mailisa”.

tham-my-mailisa-hien-nay-co-bao-nhieu-chi-nhanh

Chị Như Tường chia sẻ: “Con chào cô Mailisa, đâu tiên còn chúc cô sức khỏe và hạnh phúc, con và ba mẹ con không biết nói gì để cảm ơn cho hết, con cảm ơn cô, đội ngũ bác sĩ , điều dưỡng nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh 88 Huỳnh văn Bánh đã đem đến cho con sự hoàn thiện trên khuôn mặt mà vô cùng tự nhiên. Con nhấn mí, làm mũi được đúng 10 ngày và làm da nám đinh đước 2 lần rồi cô. Chắc nhìn hình hình cũng và mới của con, cô bất ngờ lắm. Con cũng vậy ạ! Một lần nữa cảm ơn cô rất nhiều.”

tham-my-vien-mailisa-uy-tin

4. Kết luận 

Trên đây, là những lý do Mailisa trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Mailisa tự tin khẳng định là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu, xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho hành trình nhan sắc của bạn. Hãy đến với Mailisa hoặc liên hệ Mailisa qua hotline: 0867 699 299, 028 7106 9999, 0932 699 299, hoặc 0337 293 299 để được tư vấn. Hãy xem việc đầu tư tân trang cho bản thân là nâng cao giá trị cuộc sống. Chúc chị em mãi xinh đẹp, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và hướng dẫn tốt nhất nếu có thắc mắc hoặc muốn giải đáp điền vào thông tin bên dưới